ห้องสมุดโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ฝ่ายมัธยม)
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM v.6 [Hexagram]
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง 
สร้างงาน 3 มิติด้วย SketchUp 2016 สำหรับผู้เริ่มต้น [text] / กองบรรณาธิการ
 ผู้แต่งนิติบุคคล  กองบรรณาธิการ รีไวร่า
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง  SketchUp 2016.
 ISBN  978-616-26-2358-5
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : รีไวว่า, 2559
 เลขเรียก  006.68 ส349
 เลขหมู่  NA2728 ส349 2559
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  264 หน้า
 หมายเหตุ  Contents: รู้จักกับ SketchUp Pro 2016
-- สร้างชิ้นงานแรก โมเดลบ้าน
-- เริ่มต้นทำงานบน SketchUp Pro
-- ความรู้พื้นฐานในการทำงานกับพื้นที่การทำงาน
-- วาดรูปสร้างโมเดล
-- แก้ไขและตกแต่งโมเดล
-- ใส่สีสันและลวดลายให้โมเดล
-- ปรับระดับและสภาพพื้นที่
-- จัดแสง เงา และใส่หมอก
-- คอมโพเนนต์
-- ทำงานกับเลเยอร์ -- วัดระยะและสร้างรายละเอียดลงแบบร่าง -- โชว์ชิ้นงานหลากสไตล์และสร้างลายน้ำ -- โชว์ชิ้นงานแบบภาคตัดขวาง -- สร้างพรีเซนเตชันแบบแอนิเมชัน -- สร้างโมเดลจากภาพ 2 มิติ -- ดาวน์โหลดและแชร์โมเดลจาก 3D Warehouse และโหลดปลั๊กอินจาก Extension Warehouse -- การทำงานกับไฟล์งานอื่นและการเผยแพร่ไฟล์งาน -- แสดงผลงานบน Google Earth -- ไดนามิกคอมโพเนนต์
 หมายเหตุ  Contents: สารบัญ : บทที่1 รู้จักกับ SketchUP pro 2016
-- บทที่2 เริ่มต้นทำงานบน SketchUP pro
-- บทที่3 สร้างชิ้นงานแรก โมเดลบ้าน
-- บทที่4 ความรู้พื้นฐานในการทำงานกับพื้นที่การทำงาน
-- บทที่5 วาดรูปสร้างโมเดล
-- บทที่6 แก้ไขและตกแต่งโมเดล
-- บทที่7 ใส่สีสันและลวดลายให้โมเดล
-- บทที่8 ปรับระดับและสภาพพื้นที่
-- บทที่9 จัดแสง เงา และใส่หมอก
-- บทที่10 คอมโพแนนต์
-- บทที่11 ทำงานกับเลเยอร์-- บทที่12 วัดระยะและสร้างรายละเอียดลงแบบร่าง-- บทที่13 โชว์ชิ้นงานหลากสไตล์และสร้างลายน้ำ-- บทที่14 โชว์ชิ้นงานแบบภาคตัดขวาง-- บทที่15 สร้างพรีเซนเตชันแบบแอนิเมชัน-- บทที่16 สร้างโมเดลจากภาพ 2 มิติ-- บทที่17 ดาวน์โหลดและแชร์โมเดลจาก 3D Warehouse และโหลดปลั๊กอิน จาก Extension warehouse-- บทที่18 การทำงานกับไฟล์งานอื่นและการเผยแพร่ไฟล์งาน-- บทที่19 แสดงผลงานบน Google earth-- บทที่20 ไดนามิกคอมโพแนนด์--
 หัวเรื่อง  การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์.
 หัวเรื่อง  การสร้างภาพสามมิติ--โปรแกรมคอมพิวเตอร์.
 หัวเรื่อง  การออกแบบสถาปัตยกรรม--โปรแกรมคอมพิวเตอร์.
 หัวเรื่อง  คอมพิวเตอร์กราฟิก.
 หัวเรื่อง  สเก็ตอัพ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
 หัวเรื่อง  การออกแบบสถาปัตยกรรม--การประมวลผลข้อมูล
 หัวเรื่อง  คอมพิวเตอร์กราฟิก--โปรแกรมคอมพิวเตอร์
 หัวเรื่อง  คอมพิวเตอร์ช่วยการออกแบบ--โปรแกรมคอมพิวเตอร์
 หัวเรื่อง  ระบบแสดงผลภาพสามมิติ
 หัวเรื่อง  สเก็ตชอัพ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
 หัวเรื่อง  สเก็ตซ์อัพ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)
 ผู้แต่งนิติบุคคล  กองบรรณาธิการ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
006.68 ส349 c.1 
  Barcode: 311501
นวนิยาย On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วยคอมพิวเตอร์.]
    หัวเรื่อง [คอมพิวเตอร์กราฟิก.]
    หัวเรื่อง [สเก็ตอัพ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)]
    หัวเรื่อง [ระบบแสดงผลภาพสามมิติ]
    หัวเรื่อง [สเก็ตซ์อัพ (โปรแกรมคอมพิวเตอร์)]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: สร้างงาน 3 มิติ..
Bib 13399123782


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.